RSS

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

[13-11-11] Viết lảm nhảm

Mình không đi bán than nữs đâu.

Ngày xưa, mình bán than thật nhiều nên có nhiều người không ưa a.

xD Nhưng khi biết người khác quan tâm mình thì cảm thấy rất tuyệt, rất hạnh phúc.

-----

Phát hiện cô bán chinese take-away ở rhos village là người Việt Nam. Yay, Việt Nam muôn năm.

-----

Mua băng đô mới. 4 cái.

Mua sách Graphology.

-----

Chưa làm bài tập toán với anh văn nữa.

-----

Mua thuốc cảm thôi mà ~16 pound.

~12 pound là cho cái miếng thông mũi. [Hồi còn làm fangirl DBSK đã thấy anh Yoochun xinh xắn dùng]

-----

Mình vẫn được yêu thương ~ Là lá la ~

-----

Ăn sáng mớ fish n chip còn dư hôm qua + sữa + bánh quy + lemsip với mật ong.

-----

Đừng khóc.

Tôi đã có đủ can đảm để bảo với em như thế.

Nhớ ngày xưa nào đó, tôi sẽ chỉ đứng nhìn em từ xa. Bóng lưng run run trong tinh vắng. Tôi không còn nhớ rõ khi đó em trông ra sao. Những gì còn torng tôi là tiếng thút thít như mèo con trong đêm.

Nhưng em à, đừng khóc.

Tôi đã có đủ can đảm để đến gần bên em rồi.

Rồi sẽ có ngày tôi bảo vệ được em.

Em yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét