RSS

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

[29-06-12] Siblings


[Will there ever be real hatred between siblings ?]

Rechanging or smth like that, a fanfic.

Mình may mắn có một ông anh. Mình lớn lên nhìn bóng lưng của anh ta.

Người mình chia sẻ nhiều DNA nhất.

Dù cách nhau 8 năm (3 năm là 1 thế hệ, 8 năm là 2 thế hệ rưỡi =))) và kỷ niệm tuổi thơ gì đó mình không có nhiều (trí nhớ quá kém), nhưng mình thương anh ta.

*ôm anh hai mập mạp*

Hè này về phải ôm cho sướng <3

Mình không ưa tất cả những người làm anh ta buồn. Bạn gái gì đó,bạn bè gì đó, sự chán nản của cuộc sống gì đó. Mình thương anh ta.

Nhưng lâu lâu thì cũng phải cãi nhau cho vui cửa vui nhà.

Nhưng mình nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể ghét/hận anh ta.

Mình thương anh ta hơi bị nhiều a. Có là ảo tưởng hay tự kỷ ám thị hay thực lòng, sao cũng dc.

*muah*

-----

*Quá chán nản để tiếp tục. Muốn tìm chỗ nghỉ ngơi*

Thứ hai tuần sau về VN rồi.

Việt Nam.

Sẽ ăn sẽ ngủ sẽ học sẽ chơi

Sẽ hụt hẫng và thương nhớ

Sẽ ráng bò dậy lết dậy trườn dậy mà đi tiếp.

Ờ.

Chưa gì đã hẫng. Về tới chắc khóc hàng đêm quá.

Vì mình bỏ lại tương lai tươi đẹp an bình sau lưng rồi. Lên lưng cọp rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét