RSS

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

[23-06-12] Về "they are not being nice"

Sáng đi ra Colwyn Bay mua sắm =))

Chiều về Sue Ryder.

Có một bà nọ, trang điểm siêu đậm tới mua đồ. Không có gì đặc biệt. Mình không ưa cũng chả ghét. Buổi chiều êm đẹp.

Nhưng Jill (vợ của Andy - trợ lý quản lý của tiệm) bảo là "She was not nice to you" .

Mềnh chả có cảm giác là bà kia có khó chịu hay thô lỗ hay gì đại loại vậy không. Nên mình không có đồng tình đựơc. Có vè như định nghĩ "not being nice" của mình rộng rãi hơn một số người.

Hôm nay Michael với Daine tới. Cô ý bị ung thư và bác ý thì rất buồn. Mình về nhà lúc 5h thì họ đã ăn tối xong. Chris xin lỗi mình rối rít ' '. Mình thì cứ "I don't mind, really." Vì thực sự mình không quan tâm. Đương nhiên là phải ưu tiên Daine chứ. Với cả mình có thời gian đi tắm với skype cho bố (dù internet lag như điên).

Lần mà họ ăn tối trước khi mình về gần đây nhất ... Mình đi Lidl về thấy James và mấy người Trung Quốc ăn xong. Mới 5h30 thôi. Mình ăn nhanh thiệt nhanh xong bay lên phòng. Khóc như con điên. Cắt. Liên lạc với Childline. Đủ trò trên đời.

Lần này mình an lành đi ngủ. Ngủ dậy muốn coi đá banh. Mò xuống nàh thì Chris và James đang xem phim. Quyết định lên lầu xem online. Vài phút sau James gõ cửa hỏi "Are you upset ?" =))

Tôi clean dc 4 tháng rồi ông ạ =))

Nếu 4, 5, 6, 7, 8, 9 tháng trước mà James nhìn ra mình upset, lên phòng kiểm tra thì làm gì có chuyện vòng tay đầy túi, băng cá nhân đủ hình dạng đầy tủ chứ. Thiệt tình hà. Mà hôm nay mình có buồn bã quái gì đâu ="= Hơi bực mình thôi nhưng có phải là lần đầu tiên đâu mà lăn ra khóc như con nít chớ.

Nên nói chung mình cảm thấy buồn cười bỏ mịe =))

Mình thương James với Chris hết lòng. Mềnh ko nói dối đâu. Nhưng mà họ buồn cười quá đi a.

Mình clean dc 4 tháng rồi.

Tháng 9 quay lại mình sẽ đi về đâu ? không biết.

Mình trả tiền cho họ là để họ chăm mình, đệch có phải để họ dạy mình làm sao mới sống tốt. Dù mình khá cảm ơn, nhưng mình tiếc tiền nha ' '

Mình giờ có thể vác ba lô đi chợ ở Colwyn Bay, mua vé xe lửa văng lên Chester, đi bus lên Llandudno, đi bộ tới Penrhyn Bay. Nói chung mình có thể làm nhiều thứ hơn trước.

Nhưng đó đệch có phải lý do mình qua đây =))

Nhưng chuyện đã rồi =))

Fuck.

James hỏi xong làm mình lên cơn chửi thề =))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét