RSS

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

[18-06-12] Frustating situation I find myself in

Khi mà người ta phải lo chốn ở cái ăn thì người ta sẽ không màng đến sự phát triển trí tuệ toàn diện. Ờ đó. Và khi một người đang học cách tự chăm sóc bản thân, cô ta sẽ giấu mọi rắc rối của mình đến khi không thể giấu được nữa.

James bảo năm sau sẽ không nhận mình nữa. Ôi bà mẹ nó. Xin lỗi vì chửi.

Mình không trách họ được. Mình chỉ là trả tiền để ở. Mình không quan hệ gì với họ. Họ không có trách nhiệm gì với mình. Họ có quyền tận hưởng cuộc sống của họ. Mình ra sao thì cũng không phải chuyện họ lo.

Mà trách ai được đây ? Không có ai cả. Không phải là lỗi của ai cả. Vì đời là đống shit thôi =)) Phải không ? Mình dùng từ ngữ thô tục quá.

Nhưng mà hồi Giáng Sinh mình đã nghĩ như thế, và cắt. Hai tuần nữa mình về VN rồi nên sẽ không cắt đâu.

Có điều cái cảm giác muốn cắt mà không muốn cắt (thiệt loạn ghê) làm mình khó chịu chỗ bụng. Cứ như đang cai nghiện =)) Mà có cắn nhéo ngắt gì đó cũng không dc. Sẽ bầm. Bầm cũng cần mấy tuần mới khỏi hẳn. Mà cứ cái đà này mình sẽ suy sụp sớm thôi. Nên không bắt đầu sẽ không phải kết thúc.

Khó chịu nơi bao tử. Có cảm giác như mình dek có nên sống vậy =))

Vì rằng thì là mình không đáng (và không) được yêu thương. Mình học không giỏi, thể thao không giỏi, nói chung cái gì cũng bết bát. Lại không biết nấu ăn. Lại sợ lạnh. Lại lười biếng. Lại bừa bãi cẩu thả. Nói chung mình không đáng sống không đáng không đáng.

Hoặc là đáng sống, và đáng nhận hết cái mớ shit đời quăng cho mình. Cứ coi như là chuộc lỗi vì đã dc sinh ra.

Mình hạnh phúc vì được sống, nhưng mình không xứng không đáng a.

Có cảm giác thật thấp kém. Mình muốn cắt. Ngực mình khó chịu. Và mình phải tự cứu mình trước khi trời cứu. Có trời biết ổng có cứu mình hay không. Hay là mình sẽ tuột dốc không phanh va đầu vào đá chết tại chỗ. Tệ hơn là sẽ sống đời thực vật cho hết cái đời này. Ngực khó chịu quá.

Mình muốn khóc. muốn chết ... à thì ko muốn chết mấy, nhưng nếu phải chết ngay bây giờ dám mình sẽ đi thật a =))

Ai đó đến cứu mình được không ? Được không ?

Nếu mình muốn chết, có phải mình nên chết đi, vì nếu mình có chết cũng không có ai quan tâm không ? Mình không có gì đặc biệt cả, không xuất sắc, không gì cả... không gì cả ...

Khó thở a.

Tại sao chứ ? ... Tại sao không ?

Không có trách ai được đâu. Chỉ có tự trách bản thân. Ờ mày là một đứa thấp kém thiểu năng. M không xứng đáng. Không xứng đáng. Mày xấu xa ích kỷ. Chết đi.

Chết đi ...

Mình muốn cắt ; ;

2 tuần ...

Ờ và lại khóc ; ;




0 nhận xét:

Đăng nhận xét