RSS

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

[06-06-12] Đừng bỏ tôi đi


Lười quá.

Home screen ipad mình là "You loser" màu hường.

Tự chửi a =))




Lại Gần Với Nhau
St: Trịnh Công Sơn
Cs: Khánh Ly

Lại gần gần lại với nhau
Ngồi gần nhau hơn, ngồi kề bên nhau
Đừng bỏ tôi đi, hai mươi năm rồi
Còn gì cho anh, còn gì cho tôi Còn gì cho em
Không còn gì, không còn gì
Còn lại chiến tranh

Đêm Sông Hương nhung nhớ, ngày Cửu Long mơ
Mơ thấy gì? Mơ một ngày Hồng Hà góp Hội Trùng Dương

Đây quê hương trông ngóng và mẹ chờ mong
Mong những gì? Mong tìm lại một ngày giấc ngủ bình yên

Lại gần, gần lại với nhau
Ngồi gần nhau hơn, ngồi kề bên nhau
Từng hàng thương đau trên cây u sầu
Hạt rụng cho anh để lại cho em
Từ ngày mang tên
Sao còn buồn
Sao thù hằn
Tủi hờn đất đen

Gọi thầm gọi thầm với nhau
Gọi bằng tên anh, gọi bằng tên em
Mặt trời quê hương soi chung da mình
Lại gần đi anh, lại gần đi em
Lại gần nhau thêm
Không còn gì
Không còn gì
Còn lại trái tim

Hai mươi năm chinh chiến mẹ ngủ không yên quanh chúng mình
Ôi từng ngày tuổi này máu lạnh trong xương
Hai mươi năm tôi lớn thù hận vai mang chưa có lần chưa một lần tìm được giấc ngủ bình yên.

Gọi thầm gọi thầm với nhau,
Gọi bằng tên anh
Gọi bằng tên em
Thù hận xin quên, đây quê hương mình còn gì đâu anh, còn gì đâu em
Tuổi nhỏ cô đơn
Thôi đừng buồn, thôi đừng buồn tủi lòng núi sông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét