RSS

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

[25-05-12] Barbecue, dissapointment, bruise and Sherlock (well and a bit of Biology)


Barbecue chánh thức đầu tiên của mình ♥_______♥

-----

Hôm qua mình piss bà Llinos off thì phải =))

LÀm gì dc nhau nào ? Tôi cắn tay bản thân tới bầm tím một mảng ngay 9dêm hôm trước thì mấy câu nói hơi châm chích của cô chỉ đủ làm tôi buồn vài giây à.

----- Ờ đó, kinh dị thật. Mấy vết cắn nó quện với nhau thành một mảng bầm khá bự trên cổ tay. May là đeo vòng thì sẽ ko ai để ý mấy. Nhưng nhìn khá ghê.

Răng người mà. Mình có vết cắn 10 năm chưa tan mà.

----- Sherlock ♥______♥

Những bạn viết Sherlock/Mycroft (hay ngược lại) đều chế mấy câu chuyện tuổi thơ kiểu "em ngã anh nâng" =)) Cái stereotype đó thiệt là đáng yêu quá đi. Nhưng với mình thì trí nhớ chỉ đủ nhớ về anh hai ôm mình và mình ôm gấu bông. Hay là ngày nắng nóng và mình nghe tiếng anh hai, hay mình bị sốt và nhìn bóng lưng anh hai.

Nói chung là mơ hồ lắm. Hai ơi ~

Nên có khi sẽ viết fic (Myc > Sher 7 tuổi, hai > mình 8 tuổi, xét ra thì stereotype của mình có khi lại đúng :)))

Myc ngồi học và Sher nhìn. Nhưng đại loại là Myc cố gắng rũ bỏ sự tồn tại của Sher. Nhưng khi họ dần lớn lên thì sự đời thay đổi ? Hay là dù muốn như bất lực trong việc thân thiết với nhau. Dù vậy anh trai vẫn bảo vệ em mình bằng cách riêng ?

Bảo vệ. Che chở. Đó đại loại là những gì mong mong đợi. Và đúng mà, một phần. Hai rất đáng yêu mà

-----

Stan ♪☺♫

Piotr ♪♀♪

0 nhận xét:

Đăng nhận xét