RSS

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

[24-02-12]

Người ta bảo đừng làm những gì mình không muốn người khác làm với mình.

Ờ, nên tại sao mọi người lại nghĩ tôi sẽ sống hòa nhập tốt nhỉ ?

Đó là gia đình của mấy người, tại sao lại nghĩ tôi sẽ chui vào ?

Vì a, tôi không muốn bất kỳ ai không ràng buộc máu mủ gì mà lại thò mặt vào gia đình tôi.

Tiếng Việt a ~ Làm cho câu từ nghe cay dễ sợ

Mình phát hiện nha, là mình thân với ông chủ nhà, né tránh và sợ hãi và cư xử rất xã giao với bà chủ nhà. Chị lớn nhất nhà thì ít gặp, với cả có con nhỏ nên mình chỉ lo nựng bé. Chị lớn thứ hai mình lại rất thích ôm. Chị út mình thích nhưng phải giữ khoảng cách. Anh út mình thích nhưng không chịu đựng được lâu.

Ây da, sống đời là phải biết cư xử đúng mực. Mà nếu không đúng thì cũng phải ở mức tương đối ổn định. Để dù người ta có ghét cũng không tới mức cầm cây đập ~

Mình hiểu là không nên phân con người thành dăm bảy loại. Nhưng màmình vô thức làm thế. Chắc là bản tánh, không biết. Hay vì mình là người xấu ? Dám lắm ~

Xấu tính xấu nết lười biếng lại dở hơi vô duyên ~

Kệ thây mấy người chớ ~

Phải tu luyện công phu bịt mắt bịt tai che miệng mới được.

Mình biết mình mắc chứng nói nhiều, thích ngưởi khác nghe mình hơn lắng nghe người khác. Đang cố sửa nhưng chưa thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét