RSS

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

[08-02-12]

Uống milo nóng, ngắm trăng.

Trời lạnh lắm, cửa kính xe hơi đóng băng hết cả.

Những mối quan hệ xã hội.

Khủng long :))

-----

Và mình suy nghĩ về bạn bè, về internet, về cuộc sống. Và rút cục mình lại chẳng hiểu gì cả. Mình muốn học giỏi, mình muốn khỏe mạnh, mình muốn tiền bạc. Mình thích quần áo mới, giày dép mới, nữ trang mới. Mình cũng thích học ngôn ngữ mới. Mình ghét thất bại.

Nói chung là không ổn định cho lắm.

-----

Bỏ con dao vào ngăn bí hiểm rồi, lười lấy ra lắm nên không cắt cứa nữa.
Đổi kiểu đấm vào thảm lót của trường, mấy khớp ngón tay rớm máu :))

Thiệt là mệt mỏi.

Giờ mà ở một mình là lại chăm lo cho bản thân, chăm cho đã rồi ngồi khóc lung tung. Xong lại buồn. Lại quằn quại. Lại cuộc mình với đầu bù tóc rối. Lại thở ngắn than dài. Khó chịu lắm.

Lại lười biếng nữa.

Nhưng mình thấy ngày tháng qua nhanh hơn rồi.

Nghĩa là mình đang vui vẻ.

Nghĩa là mình sắp già đi.

Nghĩa là ngày mình bước chân ra đời mà đi ngược bão sắp tới.

-----

... Ngã gục và bị vùi trong tuyết trắng. Lạnh và hơi thở thành khói.

-----

Biết có ghen tị với thiên hạ thì mình cũng không giỏi hơn được, lại nặng bụng, nhưng vẫn ghen tị. Ghen lắm. Tị nạnh lắm.

Xấu xa nhỏ mọn thế đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét