RSS

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

[14-03-11] Rảnh rang nà ~

Tự dưng cảm thấy là, mọi người đã đi đấu khuất mắt.

Và mình không có thể thấy họ được nữa. Ừ thì ít ra là không thể chủ động tìm đến họ.

Nhưng mà mình vẫn đang sống, khỏe mạnh, bình thường, vui vẻ, update blog thường xuyên.

Và khả năng họ biết những điều đó là khá cao.

Dù mình thì chẳng biết gì cả, họ đã tan như khói.

Nhưng mà dù sao thì, vẫn còn gì đó trong ký ức nói rằng, một ngày nào đó họ đã quá rảnh rang, quá chán nản, không còn việc gì làm, ngồi google bâng quơ sao đấy, rồi thì sẽ tìm ra 1 2 cái blog của mình.

Và mỉm cười nói là, Ô, hình như mình quen con bé này, nó vẫn ổn.

-----

Bàn về Akame này ~

Mình luôn là đứa chậm hơn thời đại, thời mà nhiều người ưa Akame thì mình thích Aiba x Sho ~

Giờ thì, nhờ sky-chan (thanks) mình đọc fic Akame tiếp rồi.

Bạn Jin có cái gì đó er... không được trong sáng cho lắm, khó ưa và khó gần. Kiểu kiểu như thế. Mình có ấn tượng là bạn ý hút thuốc, uống rượu và hai tay hai gái ~

Nhưng mà cái mặt đó khi ngậm miệng lại, không cười nham nhở. Mắt khép hờ lại. Mặc mấy cái áo rộng lùng nhùng, tay dài, kín đáo, thì nhìn cũng ok phết.

Kiểu như là rất dễ tưởng tượng ra sự khác biệt, khi thằng cha đó đang hạnh phúc vui vẻ hớn đời, với khi chả buồn bã.

Mấy ông jpop thường có cái kiểu như thế na xDD xDD

Bạn Kame thì ...

Chả biết, mỏng manh thì cũng không mỏng lắm, mà mạnh mẽ kiên cường thì hình như có giới hạn.

Xem drama thấy bản khóc thì dù biết khóc giả cũng phải thấy thương ~

Ghép hai cha đó lại sẽ ra một cái couple khá ngộ nghĩnh. Không phải kiểu Arashi là ghép sao nó cũng ra couple tất, chả thấy cái nào đẹp hơn cái nào.

Akame dễ coi hơn vài ba cặp khác.

Akame angst dễ đọc hơn.

Hai cha đó thay phiên nhau chết dưới ngòi bút của fangirl, đọc cũng thấy đau lòng hơn.

[Thử giết chết 1 bạn trong Ara, thì những người còn lại, theo cảm tưởng của mình, sẽ chết theo quách luôn. Hoặc giả vượt qua, sống tiếp thì cái nỗi đau đó chỉ âm ỉ, giết người từ từ chứ không phải kiểu đau tê tái của Akame :))]

Hôm nào rảnh rang phải rèn luyện lại cách viết fic mới dc xD

-----

18/3 deadline secret talk ràu

Giờ mới sketch xong chưa vẽ gì luôn

Thảm ràu đa ;_______;

Lạy lục van xin thì bạn ý có cho mình thêm time ko nhỉ ?

-----

Buồn ngủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét