RSS

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

[13-03-11] Yuuki

Từ hồi còn chat với mọi người ở #johnnys, mình có down một cái drama SP, Kei bảo mình nên xem.

Ờ thì lúc đó mình không có xem hết.

Giờ thì gần như mất liên lạc với mọi người rồi xD Chat friend dù không thể nào giữ liên lạc với nhau mãi được, nhưng mà mình luôn nhớ mọi người mà xD

Ừ thì KEi bảo down Yuuki về xem. Drama của Kame, có Gussan.

Hôm nay, 10 tháng rồi mới móc ra xem xD Khoảng 1 tiếng 45'. Khóc khá nhiều vào khoảng 15' cuối.

Giờ mình hiểu tại sao (ai đó) (xin lỗi tớ quên mất ai nói câu này) nói là "Xem lại Yuuki xong, phải đi xem nobuta wo produce, chỉ để chắc chắn là Kame còn sống."

;___________;

[Mình lên cơn fangirl bạn Kamenashi Kazuya rồi nha]

Động đất sóng thần gì đó, mau kết thúc đi...

Kame vẫn bình an ...



[Death toll is about 1000, according to NHK.]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét