RSS

Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

[18-10-10] Mày biết là tao yêu mày mà ha xD

Bởi thế nên, dù chỉ một chút thôi, mày cứ tin là tao vẫn yêu mày.

Dù tao biết tao không có làm được gì cho mày hết. (Vộ dụng nhu tao mà lại). Nhưng mà tao có thương mày đó.

-----

Sub drama quả là một việc đau khổ và khó khăn nha. Khéo tối nay gặp ác mộng lắm nha. Nhưng mà muốn thử bị ám ảnh kiểu này ghê đi cơ xDDDDDD

Cứ cái đà này mình sẽ trở nên bệnh hoạn cho xem xDDDDDD

-----

Nhớ Mar-chan xD

She has never been OO so she won't drift away OO right ?

That just can't be called "drift away"

-----

Thương Kei quá đi xD Tôi làm mất màn đấu khẩu của Kei với kuze rồi, Kei ạ.

-----

Viết chẳng để cho ai xem xD Viết cho mình xem, âu cng4 là nhật ký, mở ra đợi người khác đến đọc giúp.

OO. Vậy mới ghê xD

Aaaaaaaaaaaaaa

Nếu tôi mất đi
Nếu tôi bất hạnh hơn một chút
Thì có lẽ mọi việc sẽ khác phải không ?

-----

Thật là OO khi mà mình hạnh phúc như thế này xDDDDD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét