RSS

Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

[17-10-10] [Re-watch + Going to sub] Bokura no Yuuki

Mình là mình muốn sub drama nha. Nên dùng Bokura no yuuki làm bước khởi đầu vậy. Vì quá quá quá bias rồi T______T

Vietsub xD Đang trans ep 1. Ai có hứng thú cứ đợi xD

-----

Sẽ time tiếp ding dong, xem tiếp Mr.Brain, tìm hiểu David của bạn T2 và Adam Lambert xD

-----

Rồi thì người ta sẽ dạt ra xa khỏi mình. Và không cách chi níu kéo. Vậy nên ở bên cạnh họ và vui vẻ được phút nào hay phút đó.

Tại sao thế nhỉ ?

*lên kế họach thay đổi bản thân lần thứ N*

Hy vọng một ngày sẽ có ai đó, ở bên mình lâu lâu một tí.

Đừng bỏ mình đi.

Vì dù đã quen rồi, thì cảm giác đó vẫn rất khó chịu.

Khó chịu tới mức có bị đau đi nữa cũng không khó chịu bằng. xD

-----
Bài Tsuyoshi hát trong Bokura no Yuuki.

Edit: Sau khi search google nó ra là "Kaze no nai machi" - Thành phố không có một làn gió

"Bokutachi wa nani wo sagashi tsuzuke
Subete wo ubawareta kono machi de
Nani mo dekizu otona ni naru noka
A Hiza ga kaefurueru bokutachi wo miorosu
Sameta me no otonatachi ni miserou

Saigo no yuuki soshite mitsukeou
Kaze no nai kono machi de
Yagate asu ni nareba
Hi wa mata roboru"

Tạm dịch:

Chúng ta tiếp tục tìm kiếm cái gì đây ?
Tất cả mọi thứ đã bị cướp mất khỏi nơi này,
Ta không thể làm gì cả. Ta đang trở thành người lớn phải không ?
A, đầu gối chúng ta run rẩy khi ta nhìn thấy
Đôi mắt ta lạnh lùng như người lớn

Dũng khí cuối cùng, và rồi ta nhận ra
Ở thành phố không có một làn gió này
Ngày mới sắp đến
Và mặt trời sẽ lại mọc lên.

Với chất giọng cực kỳ dễ chịu ấm áp và đặc biệt hợp với bài này, bạn Tsuyoshi đã knock-out mình hoàn toàn. Xuất hiện ở tập 7 và hoàn thiện ở tập 8 và cực kỳ cảm động ở tập 10 các bạn nhé ♥

Cách hát (Ô là la, mình là mình mau quên điệu nhạc nên viết cái này để nhớ thôi xD Đừng chửi rủa gì cả)

Bó-- ku tà chi wá --- nà nị wo
Sa gá shi tsu zù ké
Su-- be te wó u ba wa rè ta--
Kó nó ma chì dé
Nà ni mó de ki zú
Ò tó na nì nà ru no kà

A-- Hi za ga ká e fu ru é rú
Bo-- kù ta chí wo mi o rò sú
Sà mé ta me no-- ò tó na ta chì ni-- mí se ro u

Sa i gó no yu u kì só-- shi te mi tsu ke ó u
Ka zè no ná i kó no ma chì dé--
Yá gà té á su ní na re bà
Hi wá ma tà-- ró bó ru--

-----

Mad world mà Adam hát hay ghê cơ xD

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Êu, tham gia với bọn mình đi :"> Đã xin được softsub của Eternal fansub rồi, nhưng thiếu translator trầm trọng đây :">:">

Qua http://kinkikidsvn.wordpress.com nhé.

Đăng nhận xét