RSS

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

[31-07-11] Mưa

Mưa ướt át, con đường sẫm màu.


Mùa mưa giông bão tố đã về với HCM rồi a =))

Hôm qua giông gãy cây => bể bình điện => cúp điện

Đi học thêm thì thấy cột đèn trong công viên nó xiêu vẹo cả, cành cây gãy lung tung ngoài đường.

Ừ mà thế người ta vẫn đi lại. Lạnh lạnh.

Sáng nay đúng chất Gloomy Sunday luôn. Âm u mưa gió.

Ngồi trong phòng vẫn thấy mát mát. Mưa khi to khi nhỏ nghe ồn ào một chút.

Học Hóa =)) Với hy vọng toàn ... mặt trở về =))

Tí phải nghía Lý một chút.


-----


Đi du học có lẽ sẽ rất rất rất khác. rất rất rất vất vả

Dù có chút lo sợ thật đó. À không phải một chút ...

Nhưng mà vẫn có chút muốn đi.


-----


Nhà mình rộng rãi nhé. Ngày xưa cả chục người cùng sống.

Nếu chỉ có ba mẹ mình làm vợ chồng son ở cái nhà rộng rãi thì sẽ chán đến chết. Tội nghiệp lắm.

Hay mình an phận thủ thường làm gái ngoan ở nhà đợi chồng tới rước nhỉ ?

Nhưng mình muốn được tự do. Bị nhốt sẽ hóa điên.

Mình có chút không thích người sống dựa dẫm a. Mình muốn bay ra xã hội a.

Khó nghĩ nhức đầu quá. Mình hôn phải là loại người thích hợp cho việc suy nghĩ đắn đo. Mình là thích gì làm nấy. Chóng thích chóng chán. Chóng ghét chóng nguôi mà a.

Thôi học bài. Rồi ăn. Rồi đi học thêm. Rồi ăn. Rồi đi học thêm. Đời mà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét