RSS

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

26-07-11

[Đương đọc đam mỹ nên bị nhiễm nhá =))]

Ta là ta đã phi thường chán ghét cuộc sống thế này =))

-----------

Mình là mình ghét buồn ngủ mà không dám ngủ vì sợ trễ học [thêm]. Mình ghét đau lưng mà không được nằm vì chưa mần xong công chuyện. Mình ghét đói mà chỉ có thể a lô kêu cơm ăn.

Ừ thì có tiền kêu cơm tiệm cũng là phúc đức rồi.

Nhưng mà ta là ta đã chán ghét lắm rồi ; ;

Ngồi cầu thang tự kỷ cũng không hết chán ghét a ; ;

-------

Rút cục thì ta chả có hơn những người mà ta khinh ghét dc chút nào. Ta cũng cô đơn và đau đớn thôi.

Nếu sống đời nhàn nhã, sẽ rất chán. Sẽ chán đến chết mất.

Nhưng sống cái cuộc đời xô bồ bấp bênh như bập bênh thuở nhỏ và thằng bạn bự con nhất lớp ngày xưa chắc cũng cỡ cái sự buồn tình của mình bây giờ. A, mình thua chắc rồi.

Chung quy thì vẫn không thể nào an phận thủ thường làm con ngoan trò giỏi được. Phải xô đẩy người khác trong cuộc sống xô bồ này thôi a ~~~~

-----

Ta là ta phi thường khinh ghét. Bởi ta cô đơn phát khóc. Nhưng quá quen thuộc rồi. Nên dek có khóc nữa a.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét