RSS

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

23-06-11

Ipad

Mình quyết định mình sẽ làm fan-gơ thầm lặng của bạn mike lol Hôm nào rảnh mà đọc hết Friends page của lj mà mò ra cái post mới mẻ nào của anh ta thì mình sẽ tính tới chuyện lên tiếng thông báo mình có tồn tại a xD

Cái entry nay có nói là bất kể khi nào đọc dc nó, mà mình không [dám] reply. [ chưa hiểu vì sao trên mạng mà vẫn nhát cáy như ngoài đời vậy]

Căn nhà mơ ước á ?

Cái gì hào nhoáng hiện đại nhất thường có trong phim nói về những năm ba ngàn mấy ... rộng thênh thang, cái gì cũng có. Sân nhà rộng có xe đi trong sân. Có lối đi lát đá. Có vừơn hồng để ăn trưa.

Trong nhà có một chồng 15 con ...

Nói chung là rất hạnh phúc đó.

Còn rằng thì mà là cái nhà mình đương sống bây giờ cũng sẽ luôn tồn tại trong mơ ước và tâm tưởng.

Mặt trước nhìn dường, bên hông là hẻm. Đón ánh sáng từ hai phía.

Nhà cũ, bên ngoài không sơn mà phủ một lớp sỏi nhỏ màu đen và trắng giống ở trường học. Bên trong sơn màu kem, chân viền màu nâu, toilet sơn trắng, trần nhà sơn trắng. Cứa sổ có song hình thù kiểu cũ, sơn màu xám. Cứa phòng bằng gỗ sơn cánh gián bạc màu.

Ba lầu một lửng.

Đủ phòng để tát cả mọi người sống tách biệt với nhau khi cần thiết, đủ chỗ trong phòng dể quây quần gia đình khi cần thiết.

Tuyệt lắm.

Dù mưa tạt ướt phòng, gió thổi rớt gạch, mưa to quá thì nước ngập tràn nhà ...

Rèm cửa thường theo tông cam nâu, ánh chiều chiếu xuyên qua rất đẹp.

Trên sân thượng trồng cây mà ít tưới. Chỉ có bông giấy, xương rồng là sống tốt. Trên đấy có cả xích đu. Sơn xanh lá tróc gần hết, sắt gỉ đầy, nhưng vẫn ngồi dc, đu dc

Nhà *・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*

Tôi yêu em nhà ơi...

Mà tôi vẫn muốn cái nhà hiện đại hoàn mỹ như trong phim khoa học viễn tưởng cơ xD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét