RSS

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

[01-06-11] Trích

Nghe Aishiteru thích quá ko chịu dc phải đi PR ;__________;

Link down PV esub do bạn này sub

Trích nhá :">

Mình hông có làm v-sub nhưng có dịch ra tiếng việt :">

こぼれない涙でも
Koborenai namida demo
They’re not-falling tears but
Những giọt nước mắt ấy dẫu không rơi nhưng

体中が泣いてる
Karada juu ga naiteru
All my body is crying
Cả con người tôi đang khóc.


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

髪に指に頬に まつ毛に唇に
Kami ni yubi ni hoo ni matsuke ni kuchibiru ni
That hair, that fingers, that cheek, that eyelashes, that lips
Mái tóc ấy, ngón tay ấy, đôi má ấy, làn mi ấy, đôi môi ấy

もう一度だけ 触れていたい
Mou ichido dake fureteitai
One more time only, I want to touch them.
Tôi muốn được chạm vào chúng một lần nữa

この手は君を抱きしめる為だけに
Kono te wa kimi wo dakishimeru tame dake ni
Only in order to embrace you
Đôi tay này

きっとあるから
Kitto aru kara
My hands are here.
Chỉ để ôm em mà thôi.


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

この夢がちぎれて 愛を奪いとられ
Kono yume ga chigirete ai wo ubai to rare
This dream is torn into pieces. Love is stolen away.
Giấc mộng này vỡ tan. Tình yêu của tôi bị cướp mất.

それでもいい 抱きしめたい
Sore demo ii dakishimetai
But that’s ok, I just want to hold you
Thế cũng được. Tôi muốn được ôm em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét