RSS

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2011

[16-04-11] Back to December




Lúc nào đó vào ngày hôm nay, mình đã nhớ ra, hình như khi đó cậu ta đã từng nói cậu ta thích mình.

Và mình đã mỉm cười, chấp nhận. Và chỉ thế, rồi quên đi.

Và mình đã trách cậu ta không chịu nói.

Và thì đã thế.

Nếu lúc đó mình đi nói chuyện với cậu ta, thì có lẽ đã khác nhỉ ?

Nếu lúc đó tôi nói yêu anh thì anh sẽ ở bên tôi phải không ?

Tôi không còn nhớ rõ lắm nữa rồi. Chúng ta khi xưa như thế nào ấy nhỉ ?

Buồn thật.

*thở dài*

I'm ganna stay up real late tonight.

-----

Recommend fic : http://soundczech.livejournal.com/110395.html

Nghe back to december đọc fic này :))

Mốt mình nên bị bịnh, rồi chán nản, rồi tự tử chết.

Để xem lúc đó ai ở bên mình xD

2 nhận xét:

花子 nói...

Lúc đó người ta sẽ ở bên để trách móc chứ không phải tiếc thương đâu em... -_-

Soritt nói...

Có người ở bên là vui rồi :))

[Nghe nản quá ss nhỉ ^_____^]

Đăng nhận xét