RSS

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

[13-04-11] Feel like drowning, again + [Short fic]

=_________=

This is what happens when your head is full of perv thoughts from rae-chan fiction and your own drabbles.

Feel like drowning.

Need a good sleep, or at least a nap.

Damn.

-----

I'll write some fanfic later =)) Something soft and full of headaches :))

Like this song =))

I'll become crazy if some of my loves die again just because no-one gonna talk =))





----

Viết nà viết nà =)) Nhảm =)) Nhưng mà thây kệ chớ =))

Title: Feel like drowning, again
Author: soritt (aka sira aka Nguyệt Hoa)

Disclaimer: Akame không phải của mình. Và mình không buôn bán gì hết.
Rating: PG
Pairing: Akame

Foreword: Tự dưng muốn viết. Chả hại gì ai. Viết online xD Ngắn. Dựa vào cảm tưởng ngày xưa của series oánh rồi bỏ về, tác quyền của bé win =))



Khoảng một tiếng trước, Kame đang đứng nhìn biển cả bao la, cảm thấy khung cảnh thật tuyệt diệu. Ánh trăng dát bạc mặt nước, long lanh và lấp lánh, những gam màu lạnh và gió. Bây giờ, Kame đang chìm.

Nước rất mặn, sóng rất to, biển rất rộng lớn. Kame không thể thở được, và cậu rất sợ hãi. Ở phía trên ấy, Kame vẫn nhìn thấy ánh sáng dịu dàng. Lồng ngực như muốn vỡ tung ra và Kame gần mất đi ý thức. Và cậu không còn nhìn thấy ai cả. Cuộc sống của cậu sẽ kết thúc, nhanh thôi.

Khi mà màu xanh thẫm của biển cả đang nuốt lấy Kame, bỗng dưng cậu được nâng lên, nhanh và mạnh, không giống cách cậu nghĩ về việc bay bổng bềnh lên thiên đường.

Gió lạnh. Kame trồi lên khỏi mặt nước, tắm mình trong ánh trăng. Không khí đầy vị mặn nồng nàn của biển khơi. Sau đó cậu lướt nhanh trên mặt nước, đi về phía ánh sáng.

Ai đó đang cứu mình ? Ai nhỉ ? Cá heo chăng ? Nhưng hệ thần kinh ngập nước và nhiễm mặn không còn giúp cậu suy nghĩ được nữa rồi. Kame thiếp đi.

Trong giấc mơ giữa biển khơi đó, cậu ta đã thấy người tình của mình. Jin cúi xuống và hôn cậu ấy thật dịu dàng. Những lọn tóc phủ xuống mặt cậu. Cảm giác rất dễ chịu. Đã lâu rồi. Jin nhìn cậu bằng đôi mắt sâu thẳm đó, đôi mắt mà cậu yêu thương. Trong vòng tay của Jin, thật sự rất ấm áp. Cứ như thế, biển cả chỉ còn là hình ảnh động đẹp đẽ, chỉ còn có mùi hương của Jin, cảm giác an toàn và được bảo vệ.

Kame tỉnh giấc trên một hòn đảo nhỏ thật nhỏ. Xung quanh cậu là biển cả bao la. Những ngọn sóng lấp lánh ánh sáng vàng óng của mặt trời. Cậu chỉ nhìn thấy nước, trời, mây, cảm thấy vị mặn trong gió. Và mọi thứ thực sự rất rất rất đáng sợ.

Jin không còn ở đây.

Kame ngồi bó gối, dưới ánh nắng gay gắt dần.

Tại sao lại cứu sống tôi, chỉ để bỏ rơi tôi như thế này ?


[I feel like drowning again, babe]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét