RSS

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

[02-02-11] 30 Tết xD

Định viết một bài hoành tráng về hôm đi ra Long Hải mà vì bận bịu công việc nàh thôi ... thôi kệ vậy. Viết một bài bé bé thôi nà :">

Năm nay nhiều biến cố lắm. Nhiều lắm. Và sẽ không có quên ngay dc đâu .

Năm nay mình hay khóc hơn. Khóc nhiều hơn.

Năm nay mình yêu Arashi hơn, yêu JE hơn.

Năm nay mình nhận ra những hạnh phúc mà mình có xD

Năm nay mình đẹp hơn :">

Vậy nên năm tới. Muốn có sức khỏe, có thành tích học tập. Có tiền tài :"> Có dc nhiều thứ mà mình muốn.

Biết chạy xe đạp =)) Chị nhờ em đó hai bé cưng.

Rồi thì, ờ, sẽ làm dc cái gì đó mà mình tự hào :"> Như giờ mình tự hào với cái blog của mình chết dc *sướng*

Soritt's Journal - Place I feel proud of

Có theme mới cho lj, profile mới cho lj. Khổ nỗi theme blogspot đẹp quá ko nỡ bỏ ;))

Thôi qua nhà bà nội. Bye bye năm Canh Dần nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét