RSS

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

[02-02-11] 30 Tết pt.2 A ha ha ha

Mình là mình không thích ;________;

Mình là mình muốn dc vui vẻ như cũ

Mình là mình muốn có anh hai ở đó che chở cho mình.

Ai cũng quý anh hai cả, mình sẽ dc dựa hơi.

Ứ.

Họ đâu có ưa mình. Bạn chỉ có thể ép buộc óc não hoạt động chứ tình cảm thì hơi khó đó.

Họ dâu có ưa mình.

Mình cũng không ưa họ mấy.

Qua cái thời đói khát tình cảm, muốn quỳ xuống lạy lục van xin hãy để tâm tới tôi một chút rồi.

Mình không cần họ cho lắm :))

Ở đời thì, ai giàu người nấy có quyền.

Mình không giàu, họ giàu.

Nên, ờ, đành vậy.

Mình không thích cái không khí căng thẳng của những con người vốn đã quá đáng thương rồi.

Khó chịu lắm a.

Ở nhà nhìn máy tính hay nói chuyện với đầu gối còn đỡ chán hơn a.

Tại sao mọi người không yêu thương mình hết cho đời mình dễ sống ta ?

Nhìn nhau như thể sắp nhào dậy chém nhau tới nơi như thế thì còn gì là vui.

Hồi xưa mình thích nơi đó lắm rồi chứ.

Aaaa

Thà làm black sheep of the family còn hơn ~

Aaaa


---- Chuyện vui nhỏ nhỏ, hôm qua nằm mơ thấy đi date với TM >w<

Bạn ý còn vòng tay ôm mình, rất dịu dàng xD

Mình tới tuổi yêu đương ràu sao >w<

Ây da da da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét