RSS

Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

[06-01-11] Viếng thầy

Cô bảo là thầy mất khi đang soạn giáo án, cho chúng tôi.

Chỉ là nếu thầy còn sống chắc chúng tôi vẫn đang không ưa thầy.

Bởi thế nên nhiều đứa đã khóc.

Khóc khi mà tụi nó không ai nghĩ là sẽ khóc cho thầy.

Ngày mai sẽ phải ổn định. Ừ.

-----

Giờ mình lại đang chiêm nghiệm cái gọi là "cô đơn trên mạng". Mở máy lên, lướt lướt, tắt máy. Như là không còn niềm vui. Không tìm thấy bạn bè nữa rồi. Đã trải qua vài ba lần, lần nào cũng chán nản như nhau.

Ở cái thế giới thực tại mình là một con người vô dụng bất tài sống chỉ chật đất xã hội. Còn trên mạng thì cứ như ma vật vờ ~

Chậc ~ vô dụng đến mức phát bực mình ~

-----

Chán và buồn và ngày vẫn trôi nhanh đáng sợ. Mình mà lớn thì còn vô dụng thêm n lần. Thiệt là bất hạnh mà. Có một con bé ích kỷ khó ưa ngồi than khóc cho số phận của nó kìa ; ;

-----

Ai đó giới thiệu cho mình cuốn sách nào đi. Muốn đọc. Giết thời gian.

-----

Không có nhạc. Vì trong đầu chỉ còn mớ ký ức lờ mờ trong nhang khói. Nói thật là mình bị chậm tiêu. Thiên hạ buồn vài ba hôm nay rồi, nhưng giờ mình mới thấy thấm.

Buồn quá nha.

3 nhận xét:

Unknown nói...

Chà, nói thế nào nhỉ, không biết là mình có nên comment hay không nữa~

Hồi năm lớp 11 mình cũng cực ghét 1 ông thầy, cả lớp súôt ngày trù ẻo cho ổng bị xe tung, tới 1 ngày đẹp trời tự nhiên ổng bị nhồi máu cơ tim vào cấp cứu; tụi mình cứ như là sét đánh ngang tai ấy.
Cũng may là ổng không có mệnh hệ gì.
Mình thật không biết là ai thay đổi. Tụi mình hay ổng. Vì sau đó 2 bên không còn thù hằn nữa,gặp lại nhau lại còn ngồi nhớ cái thời gian ghét bỏ ấy.
Mình không biết nếu không vì ổng đau tim thập tử nhất sinh thì tụi mình có thôi ghét ổng hay không.
Mình không biết thầy nàng thế nào để dân tình thế thái oán hận thế, chỉ là tự nhiên mình nhớ lại chuyện cũ.

Định PR cho nàng cúôn Never let me go - Mãi đừng xa tôi. Một trong những cúôn sách mình thích nhất, dù chẳng biết đọc trong lúc này thì có hợp tâm trạng không nữa.

Cứ bùôn, nhưng đừng ôm cục bùôn lâu quá, rục người đó.

*ôm*

[Hakuru Eve] nói...

*xoa đầu*
*ôm ôm*

Soritt nói...

Q nàng: Aaa Hôm nào ra nhà sách sẽ chạy đi mua xD

Còn thì sáng nay người ta đem hình ông ấy tới trường lần cuối. Và cả bọn lăn ra khóc [dù mình không khóc]. Buồn buồn và cái lớp nó bị ảm đảm lạ lùng.

Rồi thì mấy thầy cô khác cũng ngại ngại sao sao ; ;

Mà thôi, rồi sẽ qua mà ~

hakuru: *ôm ôm ôm ôm*

Nhớ quá cơ. Hak của tớ.

Đăng nhận xét