RSS

Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

[02-01-11] Sau khi xem xong JCD

OH MY GOD Johnny Count Down năm nay super quá điiiiiiiiiiiiiiiiiii ♥

[Lười ràu :"> Hông cap hình đâu :"> Thiên hạ cap nhiều lắm rồi :">]

[Fangirl điên loạn under this]

Hông có Arashi (Âu cũng là may mắn :"> Hơi ngán 5 ông tướng này làm MC rồi) nên Kinki Kis làm MC. Aaaaaaaaaaaaaaaaa

Thiệt là vừa xem vừa la, có khi la bài hãi như cháy nhà T_______T"

Phải nói hai bạn Kinki live thiệt chuẩn :"> Garasu no Shounen nghe rất sướng tai :">

Sakamoto để râu + tóc quắn = đẹp giai chưa từng thấy, phong độ ngút trời :">

Bạn Ken nhìn ngang tuổi mấy bé Hey Say Jump là cùng :">

Mà HSJ xuất hiện có 6 mống => 4 mống còn lại chưa đủ 20 tuổi nên hông cho em nhỏ thức khuya ? Dù gì cũng mừng năm đầu tiên các em HSJ hát ở Count Down.

Yamaguchi xinh tươi :"> Leader thì có vẻ tươi tỉnh hơn bình thường ~ Mà sao Nagase mặt buồn hiu như bánh bao chiều T_______T" Nghe nyn nàng nói là Ayu sắp đi lấy chồng nên buồn =)) MÀ có Aibu Saki rồi chớ bộ :">

Nhìn mặt chả ngán ngẩm tới mức mình nghi advance hát nhép T_______T"

Bạn Kame cùng KAT-TUN hông hát nhiều :"> btw coi mòi cũng tươi tỉnh vui vẻ ~ Chắc tại hông có bản mặt dê của cha Jin béo ~ Kame vẫn dẹo :"> Công chúa-chan vẫn cao quý dễ sợ :">

Còn NEWS thiếu mất Ryo ~ Thôi cũng đành, dầu gì cũng truyền hình trực tiếp từ Kyocera mà :"> Mấy bạn ý nhoi loi choi dễ sợ luôn :">

Tackey và Tsubasa đã thể hiện mình là vô địch :"> 3 4 năm gì đó mình xem đều thấy màn thấy mà đọc chuyện một hồi rồi bay bay hát hát =)) Tsubasa nhìn ngầu:"> Tackey is as cute as usual :"> Còn Nikishiori thì elite thật :"> Kimi dake ni perf ♥

Kanjani 8 =)) Cái bài sushi =)) Trời ơi mấy cái sushi nhìn ngon qua1aaaaaaaa Muốn cạp thử ghê :"> Còn You là chai nước chấm =)) Nhìn kawaii ko đỡ dc :">

Mà có ai để ý bộ đồ TOKIO mặc lúc đầu giống cái áo Sho mặc trong Troublemaker PV hông ?

Hát Venus :"> Rồi Sotsugyo :"> Rồi yume monogatari gì đó :"> Leader đứng với Sakamoto [Plz plz plz, hai người này mà thành duo thì ♥♥♥] Các bạn trẻ cũng ghép đôi ghép cặp và mình thừa nhận là nhìn ko thua T&T mấy :">

Kondo Masahiko-san :"> Khi mình đang tự hỏi ổng đầu mất rồi thì ổng xuất hiện :"> Bài Motto cũng khá ♥

À lúc đầu V6 hớn Music For The People cũng kawaii nữa :">

Tới Coming of Age [or Mừng năm tuổi] thì Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa Tegoshi đeo tai thỏ nắm tay lại giơ lên xuống như bo peep bo peep nhìn dễ thương ko chịu nổi aaaaaaaaaaaaaa

Cha Shige hơi bị thất bại trong vụ này =))

Tackey quất nguyên bộ đồ con thỏ hồng :"> Nhí nhảnh thấy ghê :">

Kinki Kids hát Family tuyệt quá :">

Chưa hiểu sao Taichi lại nằm cản đường Koichi :">

Aish :"> Ôi Johnnys ~ Mấy ông này cứ tiếp tục rút cạn sinh lực của mình [để fangirl la lối] như thế này sao :">

Có ~ 49 phút thôi mà mình phê hơn xem MSSL 3 tiếng mấy =))

Arashi perf thì :"> e hèm :"> daitai ii :"> My fav idols :">

Ờ, T&T cột dây xong quay mòng mòng trên trời ?! Nikishiori chơi xiếc với 3 trái banh ?!

Lúc KK hát family, ngụ ý nói rằngr Johnny của chúng tôi nà một family mạnh mẽ đoàn kết đầy sức mạnh, là vũ khí moi tiền tối tân của Nhật Bản :"> Là những con người siêu nhiên có khả năng thao túng đàn bà con gái đủ mọi lứa tuổi :"> Năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục thống trị cuộc đời các bạn:">

Thiệt là nhìn nguyên dàn Johnny đứng xếp hàng mình thấy vui vui :"> Cái công ty này thiệt sự là nắm hết 1/2 đời thiếu nữ của mình rồi còn gì ~~~~

*chấm nước mắt* Johhny Kitagawa-sama năm nay đã 80 xuân. Con chúc cụ sống lâu vài trăm tuổi để dẫn dắt JE lên tầm cao mới ạ.

Cầu nguyện năm mới

1. Arashi tiếp tục thống trị ORICON.
2. Arashi ra khoảng 4~5 cái single thôi.
3. Trong DVD mới sẽ có cảnh Nino kiss Aiba
4. Nhà VSA sẽ sub cái DVD mới, mình muốn tham gia :">
5. Taichi sẽ sang Việt Nam du lịch
6. Có bạn nào đó hảo tâm quay fancam Zoro của Sakamoto
7. Có ai đó chỉ cho mình chỗ down Playzone từ 88 ~ 10
9. T&T ra chừng 2 cái PV mới
10. SMAP khuấy đảo Nhựt Bản
11. Kimura Takuya đóng drama mới
12. Ai đó cho mình bản fancam Hitler của Toma với cái butai gì mà Higashi giả gái ý
13. Kame làm guest trong drama của Aiba
14. Shonentai làm guest Arashi ni shiyagare
15. TOKIO ra DVD concert
16. J-Friends special comeback
17. Heikeha debut
18. Leader đi lấy vợ
19. Sakamoto sẽ để tóc dài + đầu quắn + râu hết năm 2011
20. Việt Nam mua bản quyền Gantz. [Hứa với lòng sẽ đi cinema lần đầu trong đời để xem antz]
21. Ai đó cho mình fancam Stranger on a Train của Nino năm 08
22. Kinki Kid đóng phim chung với nhau như thời bokura no yuuki
23. Mình có tiền mua đĩa của mấy ông Johnnys [impossible dream]

Ước mơ khác là mình biết chạy xe đạp + mình dc đi chơi nhiều hơn + mình đậu N3 =))
Năm sau sẽ thi N2 :"> *chạy đi tìm tài liệu*

Haizz Hôm qua + Sáng nay hơi bị buồn, hơi bị angsty này nọ. Lòng đau đớn tự kỷ khôn nguôi :"> btw giờ ổn rồi ~ Johnnys save my soul from ultimate darkness ~

Today's song

Yakusoku ~ In my arm
TOKIO
Đang dịch lyrics T_______T

2 nhận xét:

Unknown nói...

Lúc KK hát family, ngụ ý nói rằngr Johnny của chúng tôi nà một family mạnh mẽ đoàn kết đầy sức mạnh, là vũ khí moi tiền tối tân của Nhật Bản :"> Là những con người siêu nhiên có khả năng thao túng đàn bà con gái đủ mọi lứa tuổi :"> Năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục thống trị cuộc đời các bạn:">
---> bấm Like cực nhiều lần đoạn này đó nàng.
Đọc rì-pọt của nàng mà mình vừa bấn vừa ôm bụng cười hắc hắc XD XD Vẫn chưa coi nữa, 2 ngày nay lang bạt giang hồ :"> Chắc phải đợi lúc nhà đi vắng hú hét cho nó đã :D

Soritt nói...

Coi đi nàng :"> Cỡ 49 phút hú hét thôi mà :">

Hầu hết tất cả Johnnys được nhét chung vào một chỗ cơ mà :"> Mỗi năm chỉ có 1 lần dc xem :">

Mà năm nay hiếm daisenpai T________T Không có Higashiyama. Akihito thì tới perf củ Matchy mới xuất hiện. Bạn còn lại củ Hikaru Genji cũng hông thấy đâu.

*ôm nàng*

Đợi tha Kouhaku về :">

Đăng nhận xét