RSS

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2009

Bệnh



Hôm nay mở mắt ra, nhìn một cái mền thành hai cái.Nhắm mắt lại, xong mở ra lần nữa, vẫn nhìn nó ra hai cái mền. Vậy là nhắm tịt mắt luôn gần 15 phút.

Mở ra lần nữa thấy có 1 cái trần nhà, mừng quá, ngồi dậy. Lập tức hối hận vì đã ngồi dậy, lại ngã vật xuống, thở. Sau đó thử lại như vậy khảong 3 lần thì ra quyết định nằm đại cho rồi.

Sau khi nằm được 5', vì tình yêu to lớn bất diệt đối với cái máy tính và cuộc thi của CFC, ráng gnồi dậy, chóng mặt thì kệ chóng mặt. Xếp mền gối cựuc kì cẩu thả, rồi đi làm vệ sinh.

Qua phòng bên cạnh, lại nằm vật xuống. Trong đầu cứ ong ong "Mình phải làm vệ sinh rồi ăn sáng." "Chắc tại thức khuya, hoặc là tại chưa ăn sáng, hay là kiệt sức gì đó." Cũng nằm đó một hồi.

Sau khi lấy dc quyết tâm thì đi làm vệ sinh thật nhanh. Khi đối mặt với bàn chải đánh răng thì cảm thấy buồn nôn. Nhưng vì trong bụng chẳng có gì nên không nôn được.

Chà răng cho xong, rồi vớ bịch xôi nếp than chạy lên lầu.

Bấm reset cái máy chạy suốt đêm, ngồi ăn, check VNS. Sau đó chọn vài file anime để up cho Su-chan.

Nằm vật xuống. Thật may là phòng nào trong nhà cũng có chỗ để nằm, trừ nhà bếp. Nằm một hồi thì thấy lạnh lạnh. Áp thấp nhiệt đới gì đó làm TPHCM mưa mấy hôm nay. Sáng nay thì gió mạnh.

Đi qua phòng bên cạnh vơ cái mền, đắp, ngủ.

Thức dậy, hơi nhức đầu, đỡ chóng mặt. Lại check VNS, nghía MF xem mấy file vừa up. Ngồi máy vẫn phải trùm mền.

Mình bị lậm VNS mất rồi.

Ôi *thở dài*

Năm lớp 9, bằng cách anò đi nữa, phải dứt bớt tình với VNS tập trung cho việc học.


Mệt quá.

Ứ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét