RSS

Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

[27-08-10]



[Thiệt là ~ Nhìn cứ sao sao làm sao ấy ~ Nhưng cũng rất ư là đáng nhớ nhỉ ~]

Xin chào thân ái và tạm biệt [với những tháng ngày học tập không căng thẳng]

Xin chào mừng nhiệt liệt [những cuộc tranh đua đầy máo me giành quyền dc sống, hay là chết ngẩng cao đầu]

Thiệt là bi kịch quá ~

-----

Heo trắng của ta *rờ rờ* Ta nhớ mi *rờ rờ* Mi bắt bus về đây cho ta để ta *rờ rờ* nào. Ta học lắm mà ko dc *rờ rờ* ta sắp điên rồi đây. Ư

Táo tự kỷ ~ Tôi cũng muốn *rờ rờ* cô nữa.

-----

Khi bạn học hành không thông + thấy mình hơi thiếu/thừa iod + muốn tự đá bản thân vì quá không được thông minh, bạn sẽ làm gì ?

Khỉ ~ Ta vào học vài tuần mà tâm thần bất định, bức xúc không kể xiết, đau đớn lồng lộn lên cả. Tay chân bải hoải đi đứng không bình thường rồi T_______T

Nếu mà không có Blog đại ca + fansub đại tỷ + TOKIO + Arashi + JE + ... chắc là mình tiêu pha rồi ~ Ảo não dễ sợ nha.

Tới mức mà khi nghe nhạc + nhớ về ngày tháng đã qua khi nào ta cũng mém khóc hết đó ~ Càng lớn con người ta càng dư nước mắt nhở ~

-----

Vì sự học, cố lên nào ~ Có nghe chửi cũng phải im lặng. Không than vãn ~

-----

Giờ nói về mặt tốt của ngôi trường thân mến nào xD

Sân phụ :

- Rộng và đầy lá bàng.
- Thường có couple ngồi cười nói vào giờ ra chơi/ra về
- Khi chờ papa đón, sau khi tan học khoảng 30', vắng vẻ lạ.
- Chổi quét lá và im lặng.

Sân chánh:

- Rộng, lồi lõm lung tung
- Có vũng nước nơi mình xếp hàng
- Chào cờ thì học sinh nhiều nhiều. Áo dài tr8ang1 nhiều nhiều.
- Sau khi tan học 30', vắng hiu hắt.

Sân bóng + hồ bơi + khu thể thao:

- Chỉ nhìn chứ chưa xài.
- Bắt mắt.
- Nhà thi đấu sướng khỏi nói. Vào chơi hockey hay đá banh hay bóng chuyền, bóng rổ, quần vợt là hết ý.

Phòng ngủ:

- Giường ba tầng mới lạ.
- Mưa là chạy thục mạng từ phòng ngủ -> sân bóng -> hành lang ~
- Khá nhiều quạt.
- TA... Ơ...

Dãy phòng học + lớp học:

- Bình thường , sạch sẽ.
- Đủ thùng rác, bình nước.
- Bàn ghế ok. Mỗi cái là quạt chỗ mình hư ko ai sửa.
- Bảng y như cấp 2

Bạn bè:

- Dễ gần và rất náo nhiệt ồn ào ~
- Dễ thương
- Tài ba ~
- Có tinh thần trách nhiệm/học tập cao
- Không ngần ngại trong vụ tình cảm ~

Nhưng chưa nhớ mặt hết lớp nữa ~ Kệ.

-----

Hy vọng là sẽ sống tốt sống khỏe 3 năm tới.

Aoooo~

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

4/9 mình về trường hen, đi gặp anh Đồng của bạn luôn không? Mà sao đi đâu mọi người cũng gọi mềnh là Táo tự kỷ cả vậy 'o'

Nặc danh nói...

Đi gặp Đồng đi *nhảy nhót điên loạn*

Tớ nhớ cái trường NVt kinh dị ấy xD

[Vì bạn tự kỷ, dù thua con heo máo me nhưng vẫn là tự kỷ]

Nặc danh nói...

tớ chả thèm nhớ NVT, chỉ nhớ cái phòng nhạc yêu dấu thôi XD

nhà bạn cho hông? nghe nói nhà bạn khó lắm mờ 'o' đi gặp Đồng đến mấy giờ? địa điểm thời gian đi để mình còn nhắn XD

Nặc danh nói...

[ôm dđó mình bảo đi thăm NVt thì ai hơi đâu mà cản.

Chỗ nào cũng dc. Mà gần gần thôi. Có gì thì bảo đi chơi với bạn ~

Đăng nhận xét