RSS

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

16-05-10



Đây là Nino, người mà ta đang ngưỡng mộ, fan-girl, và yêu thương xD



Well, well, well. Mình sẽ không bao giờ thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ~

1. Mình GHÉT bà dì của mình.

2. Mình GHEN TỊ với bà dì của mình

3. Bà dì của mình làm mình VÔ CÙNG bực mình.

4. Thể nào rồi 2 3 ngày sau mình cũng trở lại bình thường với bả.

5. Mình tức vì tại sao mình lại ghen tị tị nạnh hiềm khích. Mà đã thế thì tại sao lại quên trong vòng vài ngày ?

6. Mình thật là vô dụng khó ưa.

7. Ờ, ghét thật.

8. Tại sao mình không thể sống như Nino nhỉ ? "Vì em biết là em không thể thắng dc họ, nên em không cảm thấy ganh đua gì cả". Dù mình cũng biết mình sẽ KHÔNG THỂ thắng dc bà dì ấy.

9. Phấn đấu như Nino nào, em gái. Em rất yêu anh ấy mà.

10. Thơ của mẹ. (Vì đoạn thơ hay bài thơ đều ko hợp, nên thơ thôi vậy.))

Mưa lạnh
Hồn lạnh
Mưa tạnh
Hồn chạnh buồn
Mưa luồn qua cửa
Mưa làm tắt lửa
Lửa hồng ấm trong ta.



H2


Viết trong những ngày bão tố mà ta đây chưa có mặt trên đời.


11. Ninomiya-sama muôn năm. Anh là kim chỉ nam của đời em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét