RSS

Chủ Nhật, 4 tháng 4, 2010

Blue - ARASHI - And covered version by B2ST

ARASHI original ver là nhất. Chúng ta không phải bàn về chuyện này. Giọng của cả năm người là niềm tin duy nhất chống mình dậy khỏi cái drama đầy nước mắt của DB.



Blue.

"Tôi muốn gặp em. Tôi muốn gặp em."

Còn cover của B2ST (Mà thiên hạ bảo là hình như chưa xin phép. Vì Johnny hơi khó ở cái phần cho ca sĩ ngoài công ty cover, nói chi là hallyu ?!)



Cảm tưởng như mấy chú này không hiểu tiếng Nhật. Vì khúc cần nhấn thì không nhấn. Giống như hát cho giống nhạc phổ. Có một bạn phát âm chưa chuẩn. Còn thì giọng Nhật tạm ổn. Lỗi thường gặp ở newbie. "Isuka" "Aojora" kiểu kiểu thế.

Nhưng mà cover này cũng tốt rồi. Mình thì mình không thích B2ST lắm. (Sao DB ko cover bài nào của bão mình nghe nhỉ ... Mà giờ dừng việc hát hò lại rồi mà nhỉ...)

Tuy nhiên, như thiên hạ vẫn nói. ARASHi hát bài này là hay nhất rồi. Mấy bạn B2ST cần cố gắng thêm nhiều nhiều nhiều mới mong bắt gần kịp.

Thiên hạ đi Nhật nhiều quá. Cảm thấy thật nhàm. Cũng chỉ là bước lên dấu chân thành công của người khác mà đi. Rồi sẽ thành công hay thất bại ?

Thì ra DB trong lòng mình quan trọng thật.

Ấy, entry này là bài của ARASHI. ARASHI for dream.

"Dare mo jyama dekinai"

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

hat nhu vay duoc roi muon gi nua . Arashi hat tieng han thu coi chac hay lam a. cover thoi lam gi thay ghe

Đăng nhận xét